Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội - Sở Y Tế Hà Nội
3 avril 2013

Làm thế nào để ngăn chặn hội chứng tắc nghẽn

Phá thai phẫu thuật, có một số ít phụ nữ kinh nghiệm buồn nôn, nôn mửa, chóng mặt, tức ngực, thở khò khè, xanh xao, đổ mồ hôi, Jueleng chân tay, giảm huyết áp, loạn nhịp tim, trường hợp nặng có thể xuất hiện Shu mờ nhạt, co giật, sốc, chẳng hạn như một loạt các triệu chứng, thuốc sẽ được gọi là "phá thai hội chứng". Tử cung là một cơ quan vùng chậu, để chấp nhận sự thống trị của hệ thống thần kinh tự trị (giao cảm và phó giao cảm), phong phú trong phân phối thần kinh cảm giác, nhạy cảm hơn với các dây thần kinh của cổ tử cung. Phá thai do lực kéo cổ tử cung, mở rộng và nạo áp suất âm thành tử cung, từ đó kích thích các dây thần kinh ở các khu vực này pha thai.

Các đa số lớn phụ nữ mang thai thông qua hệ thống thần kinh tự điều chỉnh, có thể chịu được những phá thai kích thích cơ học, mà còn số một nhỏ của phụ nữ mang thai do sự ổn định tự trị người nghèo, những phản ánh thần kinh phế vị tăng cường trong cơ thể giải phóng một số lớn acetylcholine, để thúc đẩy mạch vành co thắt, giảm co bóp cơ tim, giảm cung lượng tim, và do đó làm tăng phạm vi nêu trên thực hiện. Tại thời điểm này, sau khi chế biến phù hợp sẽ không đặt ra một mối đe dọa đối với bệnh nhân, cũng không di chứng. Tỷ lệ mắc hội chứng phá thai, là kết quả của tác động kết hợp của dây thần kinh, yếu tố tinh thần và tâm lý có một mối quan hệ tuyệt vời. Theo quan sát lâm sàng, hội chứng này có nhiều khả năng xảy ra ở thần kinh, rất nhiều mối nghi ngại về nạo phá thai ở phụ nữ mang thai. Vì vậy, ngăn chặn sự xuất hiện của hội chứng này, lần đầu tiên từ yếu tố tâm lý bắt đầu để loại bỏ sự sợ hãi của đám đông, tránh căng thẳng tâm lý, nhưng cũng có thể, càng nhiều càng tốt để tránh phẫu thuật trong trường hợp của sự mệt mỏi quá mức, nạn đói. Phẫu thuật càng nhiều càng tốt để giảm cường độ kích thích cổ tử cung và tường tử cung (bao gồm cả lực kéo, sự giãn nở của cổ tử cung, cào gãi thành tử cung, vv), các hành động nên bắt đầu một số ánh sáng kham phu khoa.

Publicité
Publicité
Commentaires
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội - Sở Y Tế Hà Nội
  • Khám, tư vấn, điều trị các chứng bệnh phụ khoa và nam khoa. 100% bác sĩ Việt Nam kinh nghiệm lâu năm, uy tín và trách nhiệm. Biểu giá theo quy định của Sở Y tế Hà nội
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Publicité
Archives
Publicité