Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội - Sở Y Tế Hà Nội
23 mars 2013

Cấm bán thuốc viên phá thai, phòng khám đen táo bạo

  Đêm Một ngày cuối tuần, nhiều người hoảng loạn hoảng sợ tay chân người phụ nữ trẻ mang theo một phần dưới cơ thể đầy đủ các "break" máu vào phòng cấp cứu của một bệnh viện. "Sử dụng không đúng cách phá thai, gây chảy máu tử cung, bác sĩ làm nhiệm vụ nhanh chóng kiểm tra kết quả," Chuẩn bị máu, chuẩn bị phòng mổ ngay lập tức giải cứu "... sau đó, người phụ nữ trẻ Tongsu đó, bà là một nhỏ chưa biết Jiangdong Cổng phòng khám để có được loại thuốc phá thai. Phá thai mét không thư ký Shan xeton mảnh, là một phụ nữ chống-progesterone trong giai đoạn đầu của thai kỳ chấm dứt, để đạt được một mục đích sẩy thai. Theo quy định, thuốc phải có phẫu thuật nạo buồng tử cung cấp cứu và truyền dịch, điều kiện truyền của các tổ chức y tế sử dụng. Tuy nhiên, một số phòng khám tư nhân để gặt hái lợi nhuận khổng lồ, bất kể sự an toàn của cuộc sống của bệnh nhân, bán bất hợp pháp của viên thuốc pha thai.

Jiangdong Cổng diện tích của phòng khám nhỏ chuyên sâu trước khi thăm không báo trước, các kết quả đáng ngạc nhiên. Cố ý bán hay không bán đường phố, sống chủ yếu là bên ngoài, môi trường bẩn thỉu. Các số phóng viên và ra bốn hoặc năm mét của đường phố càng nhiều như bốn phòng khám nhỏ, họ không có tên, không có chữ ký, chỉ treo trong cửa viết từ "phòng khám" thẻ gỗ nhỏ. Bên trái là một phòng khám Xitou Fang bên phải là một quán ăn nhanh, các phóng viên bước vào một phụ nữ trung niên đang ngồi trên một băng ghế gỗ và một trò đùa hai trẻ em năm tuổi, nằm trên một phạm vi rộng trong nội các tiếp theo lọ kit, một căn nhà nhỏ bằng một chiếc rèm thành hai phần, Lianhou an toàn của một chiếc giường sắt gỉ duy nhất. Cơ hội kinh doanh đến, người phụ nữ trung niên vội vã xuống tay của trẻ em. "Người trẻ kia, nhìn vào những gì bệnh?" Cô ấy hỏi với một nụ cười. "Bạn gái tôi có thể mang thai, không muốn, bạn có một cách để làm?" Phóng viên đặt trên một giọng rất bối rối nhìn Hà Nam chùn bước. "Bạn đã đưa cô quan điểm của tôi và thấy, ông sẽ phải kiểm tra xem nó để xem phá thai hoặc dòng chảy ma túy." Ở trường "cô xấu hổ trước khi tôi đến để mua thuốc." Phóng viên ấp úng trả lời. "Không kiểm tra vào thuốc là nguy hiểm bạn biết Tuy nhiên có một cái nhìn vào nó.?"

Không mong cô ấy Daoman đạo đức. Phóng viên nhanh chóng đáp ứng xin, cho biết không có cách nào, bàn tay không nhiều tiền như vậy vào bệnh viện, họ không thể cho mọi người biết, hoặc sẽ bị đuổi khỏi trường học. Các phóng viên xin thực sự làm việc, người phụ nữ trung niên từ một ngăn kéo tủ để đến với một hộp thuốc, các phóng viên thấy rõ ràng ở trên hét lên "viên thuốc mifepristone danh nghĩa Chiết Giang Xianju Pharmaceutical Co, Ltd. "120 nhân dân tệ, sáu, ăn và chơi tốt nhất để kiểm tra." Cô ấy hỏi các phóng viên trong khi tay trái, cho phép các phóng viên phải trả. Làm thế nào đắt tiền, hiệu thuốc giá rẻ hơn "" Dược. Dược phẩm bạn mua Ghosts không được phép bán chỉ trừ khi bệnh viện lớn, bạn đi đến bệnh viện để xem nếu nó sẽ không Xiangui, không có gì được kiểm tra những gì chi phí tiền bạc "Cô lắng nghe với phóng viên, sau đó rõ ràng là một số không hài lòng các phóng viên không ít tiền không dành chi tiêu rất nhiều tiền. "Tôi vẫn tìm đến các nhà thuốc Hãy trở lại các phóng viên đã hoàn thành của phòng khám nhỏ. "Tôi nói, hiệu thuốc bạn không thể mua giá của tôi là 20 cho bạn!" Phụ nữ trung niên vẫn đang làm cuộc chiến cuối cùng kham phu khoa.

Publicité
Publicité
Commentaires
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội - Sở Y Tế Hà Nội
  • Khám, tư vấn, điều trị các chứng bệnh phụ khoa và nam khoa. 100% bác sĩ Việt Nam kinh nghiệm lâu năm, uy tín và trách nhiệm. Biểu giá theo quy định của Sở Y tế Hà nội
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Publicité
Archives
Publicité