Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội - Sở Y Tế Hà Nội
20 mars 2013

Tại sao-sản dịch mà không có một mạng lưới sau khi phá thai

Wei: Tôi có phá thai đã được hơn 20 ngày, sản dịch vẫn không phải là một số tiền ròng chảy máu là khá nhỏ, nhưng trở lại và ra như một không-net-ngày, thực sự gây phiền nhiễu. Tôi hỏi, tại sao điều này xảy ra? Bác sĩ: Nói chung, 23 ngày sản dịch sau khi đám đông sẽ được làm sạch, và hiếm khi hơn 10 ngày, giống như bạn có 20 ngày và không sạch sẽ, không phải là hiện tượng bình thường. -Sản dịch mà không có một mạng lưới phổ biến trong ba tình huống: Đầu tiên, dư lượng các mô hoặc các dị dạng tử cung, u xơ tử cung, mang thai tháng lý do, không có tay nghề phẫu thuật điều hành, kết quả trong các mô mang thai là không hoàn toàn rõ ràng , kết quả trong một số dư lượng mô trong khoang tử cung kham phu khoa.

Tại thời điểm này, ngoài các sản dịch mà không có một mạng lưới, cũng như số lượng xuất huyết đã được không đồng đều, trong các cục máu đông thư mục, đi kèm với các vụ nổ bụng đau, trong tử cung bị nhiễm trùng, do dòng chảy sau một tắm bồn hoặc băng vệ sinh không sạch hoặc phá thai ngay sau khi dòng giao hợp, mà còn do tác khử trùng lý do không chính xác gây ra nhiễm trùng trong tử cung. Thời gian này, sản dịch mùi, đau bụng, kèm theo sốt, để kiểm tra máu có thể nhìn thấy bạch cầu tăng cao. Tử cung quán tính, chứ không phải do chảy sau khi phần còn lại, hoặc thay đổi cái tôi, yếu đuối và bệnh tật, hoặc phẫu thuật một thời gian dài, Hao Shang máu, gây ra quán tính tử cung, sản dịch không nghỉ. Triệu chứng khác nhau, điều trị cũng khác nhau, nó ngay lập tức nên đi đến bệnh viện để bác sĩ xác định nguyên nhân của-sản dịch mà không có một mạng lưới, và điều trị nguyên nhân pha thai .

Publicité
Publicité
Commentaires
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội - Sở Y Tế Hà Nội
  • Khám, tư vấn, điều trị các chứng bệnh phụ khoa và nam khoa. 100% bác sĩ Việt Nam kinh nghiệm lâu năm, uy tín và trách nhiệm. Biểu giá theo quy định của Sở Y tế Hà nội
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Publicité
Archives
Publicité